Nệm lò xo túi Amando – Nệm hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam

Bạn thích nằm Nệm cứng, giúp nâng đỡ thân thể 1 cách vững vàng và thoải mái, êm nhẹ. Ngoài ra, bạn ngại những tiếng cọt kẹt đêm khuya, sự truyền động mỗi lần trở mình gây tác động đến người nằm cạnh. Điều băn khoăn của bạn đã được giải quyết nhờ công nghệ tiên tiến mới của Showroom – Nệm lò xo túi Amando – Nệm hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nệm lò xo túi Amando – Nệm hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam
Nệm lò xo túi Amando – Nệm hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam
Cũng giống như nhiều nhãn mặt hàng khác, các sản phẩm nệm do thương hiệu Amando làm luôn chú ý đến chất lượng sản phẩm cung cấp tới quý khách hàng, bảo đảm người dùng kĩ tính nhất cũng phải gật đầu đồng ý mua hàng. Riêng với loại Nệm lò xo Amando đã tung ra thị phần 3 nhóm mặt hàng chính: Nệm lò xo gấm, Nệm lò xo túi, Nệm lò xo cao quý, để phục vụ con mắt của toàn thể người dân Việt Nam. Cạnh đó, mẫu sản phẩm Nệm lò xo túi, đang rất được ưa dùng bởi những tính năng hơn hẳn của nó:

– Bằng việc tiêu dùng công nghệ mới ở mọi nơi, mẫu Nệm này đã nhận được những đánh giá rất tốt từ khách hàng: mang ưu điểm đặc biệt về độ êm và hạn chế tiếng kêu khi nằm, bảo về tối ưu thể lực người sử dụng. Nếu như bạn thích nằm Nệm lò xo thì đây là chọn hoàn mỹ nhất của bạn.
– Vỏ Nệm: gồm 7 lớp, Cạnh đó hai lớp sợi bông tấm PE, 3 lớp mút, mếch, lớp vải gấm, làm ra sự mềm dịu chắc chắn. Lớp vỏ áo Nệm bằng gấm cao quý góp phần tăng trưởng độ bền và thiết kế kiểu đẹp đỉnh cao cho sản phẩm. Bên cạnh đó, giá Nệm Amando lại khiến tới người muốn dùng cảm giác chính mình đi mua được giá hời khi sở hữu các mặt hàng Nệm của nhãn hiệu.
– Công nghệ sản xuất: lò xo chống gỉ, vải gấm Cps chống cháy, Latex…
– Cấu tạo: Nệm 1 tấm vững chãi
– Tính năng: Nệm lò xo túi Amando với tính năng bảo mật tiếng ồn nên không ảnh hưởng đến người nằm ngủ kế bên. Đặc biệt với sự kết hợp giữa các lớp Nệm lót bằng PE, cao su tự nhiên với Hệ thống lò xo thông minh tạo sự độc lập giữa các vùng trên Nệm nên không tác động tới dân tộc nằm kế bên. Nhờ mang túi PE bảo hộ nên Đại lý nệm lò xo giá rẻ luôn được bảo vệ giảm thiểu sự xâm phạm của vi trùng và nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và tăng tuổi thọ cho Nệm.
– Thời gian bảo hành: mặt hàng mang độ bền cao, phiếu bảo dưỡng thời hạn 7 năm

Vuanem.com cung cấp những sản phẩm hàng chuẩn, cam kết giá thành cực rẻ Thủ Đô đến tay người muốn dùng. Mọi thông tin chi tiết về mặt hàng, giá sản phẩm đều được đăng tải công bố tại website của Cửa hàng, vị khách Có lẽ truy cập vào để khảo sát giá. Đặc biệt, đối với giá Nệm lò xo Amando mà Đại lý cung cấp cùng với các sản phẩm khác như nệm lò xo Liên Á, gối lông vũ, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0432 115 015 để được tư vấn chi tiết.

Nhận xét