Ưu đãi lớn lên đến 40% dành cho sản phẩm nệm bông ép chống khuẩn nano Amando

Nệm bông ép Amando khuyến mãi! Chương trình khuyến mãi khủng của Vuanem.com đang áp dụng trên toàn thể các mặt hàng nệm nhãn hiệu Amando.
Hãy nhanh tay truy nhập vào trang web Vuanem.com và chọn mua tới những người thân yêu của mình sản phẩm phù hợp.
Chiếc nệm nhà bạn đã cũ và lún xẹp? Áo nệm đã sờn vải? Hay đơn sơ rằng bạn chỉ muốn mang lại 1 bộ mặt mới tới chiếc giường ngủ của mình bớt nhàm chán và đơn điệu?
Nệm bông ép Hàn Quốc đem đến cho bạn sản phẩm hàng công ty chất lượng cao thấp nhất. Đây là mặt hàng nệm loại bông ép bậc nhất của hãng Amando, và được hàng triệu khách hàng đã qua sử dụng đánh giá cao về chất lượng, giá thành rẻ, thích hợp với thu nhập hàng của đa số các hộ gia đình Việt Nam.

Nệm bông ép Amando vỏ gấm
Nệm bông ép Amando vỏ gấm
Áo bọc bên ngoài nệm chống khuẩn Amando được tạo đặc biệt gồm 4 lớp, áp dụng công nghệ Nano Bạc gồm những lớp sau:
  • – Vải gấm CPS cao quý mang tác dụng chống cháy quá tốt.
  • – Lớp mút sang trọng Super soft mang khả năng đàn hồi tốt, không bị lún xẹp.
  • – Lớp sợi bông trần chống vi trùng đã được chọn lọc bằng khoa học kỹ thuật Nano.
  • – Lớp bên trong cùng là lõi nệm bao gồm: một lớp loại bông ép PE sử dụng trên giữa đã qua sử lý kỹ thuật hiện đại Nano Bạc chống khuẩn.

Nệm chống khuẩn Amando được sản xuất bằng khoa học kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc gồm 3 lớp, có độ bền cao, thoáng khí và vững chắc.

Cấu thành của mặt hàng gồm hai lớp: Lớp vỏ nệm bằng vải Gấm CPS cao cấp phối hợp với hình trần Quilting đã kết cấu mặt hàng mang độ mịn màng khi mua dùng.

Do được cấu thành bằng bông nên nệm bông ép Amando Nano chống khuẩn rất êm dịu, rất tiện lợi tới việc di chuyển, gập gọn, kể cả sở hữu dựa vào khi đi ngắm cảnh. Đặc biệt nệm Amando hàng chuẩn không làm hương và Có thể giặt được, khả nằng chống khuẩn, nấm mốc lên tới 99%, mang đến cuộc sống thư giãn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Vuanem.com đang áp dụng các chương trình khyến mại, hạ giá từ 25%-30% cùng đa dang phần quà giá trị khác. Chế độ chăm sóc quý khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình trợ giúp cho bạn Có lẽ chọn mua được tới chính mình một sản phẩm nệm Amando giảm giá hàng chuẩn phù hợp với bản thân và gia đình.
  • – Sản phẩm tuyệt trần bảo dưỡng không ít năm.
  • – Miễn phí di chuyển toàn quốc.
  • – Giao hàng trên thành phố Hà Nội từ 30 phút đến 2h.
  • – Đổi trả mặt hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • – Mọi chi tiết xin liên hệ: 0432 115 015

Nhận xét