Nệm bông ép Amando chống khuẩn – an toàn cho sức khỏe

Hiện nay, các dòng sản phẩm nệm đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong đó nệm Hàn Quốc nói chung và nệm hàn quốc bông ép Amando vẫn là 2 nhãn hàng được ưa chuộng hơn cả nhờ chất lượng cao nhưng giá thành lại rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
Về cơ bản, nệm bông ép Hàn Quốc và nệm bông ép Amando chống khuẩn có rất nhiều đặc điểm chung và nổi bậc so với các loại nệm khác phổ biến như nệm cao su hay nệm lò xo.

Nệm bông ép Amando chống khuẩn – an toàn cho sức khỏe
Nệm bông ép Amando chống khuẩn – an toàn cho sức khỏe

Dưới đây là một số ưu điểm chung của nệm bông ép Hàn Quốc và Amando:

An toàn cho sức khoẻ

Nệm bông ép có cấu tạo phần lõi làm từ các sợi bông xơ, được ép cách nhiệt tạo thành khối. Do có lõi bông ép nên nệm bông ép có độ đàn hồi thấp hơn so với các loại nệm lò xo hay cao su. Bởi vậy nệm bông ép thích hợp với những người có vấn đề về lưng, hay bị đau lưng, hỗ trợ tốt cho khung xương và cột sống. Người sử dụng nệm bông ép sẽ không có cảm giác bị bồng bềnh như nằm trên các loại nệm khác.
Bên cạnh đó nệm bông ép Amando cũng không gây kích ứng da nhờ sử dụng lõi nệm là các sợi bông kháng khuẩn.

Nệm bông ép thường được thiết kế thành 3 mảnh do đó rất dễ dàng khi di chuyển, cất giữ, chiếm phần nhỏ diện tích.

Thông thoáng

Vào mùa nồm ẩm, nệm bông ép là sự lựa chọn tốt nhất. Sử dụng nệm bông ép Hàn Quốc mang lại sự thoáng mát, không bị bí bức, nóng lưng.

Giá thành tốt

Nệm bông ép Hàn Quốc và Amando đều có giá thành rẻ do đó phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Độ bền cao

Do được làm từ các bông xơ được ép cách nhiệt nên nệm bông ép có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng thay nệm nhiều lần.
Qua những ưu điểm kể trên chắc hẳn các bạn đang muốn tìm ngay địa chỉ bán nệm Hàn Quốc và nệm Amando giá rẻ. Hiện nay, nệm Hàn Quốc giá rẻ đang được bán rộng rãi tại các siêu thị và các cửa hàng uy tín trên toàn quốc.
Vuanem.com hân hạnh là đại lý cấp 1 chuyên bán nệm Amando giá rẻ chính hãng và được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm liền. Vuanem.com trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng trên toàn đất nước về chương trình khuyến mại giảm giá cực lớn khi mua nệm Amando chống khuẩn. 
Nếu bạn muốn sở hữu những tấm nệm tốt cho sức khỏe với giá cả rẻ nhất thì không nên bỏ qua nệm Hàn Quốc và nệm bông ép chống khuẩn Amando nhé. Để biết thêm thông tin chương trình nệm Amando giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ: 0432 115 015 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét